Dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh – Trải nghiệm sống xuất sắc cho cư dân

Trung tâm TP.HCM, khu vực ngày càng trở nên đông đúc kéo theo nhiều thực trạng như: ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi, kẹt xe, không gian sống chật chội… Ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ con người. Đó là lý do mà những năm gần đây, xu hướng di cư từ khu trung tâm ra các khu vực các quận xung quanh đang gia tăng, những nơi dễ dàng kết nối với trung tâm và đặc biệt là có môi trường sống tốt, “xanh - sạch - đẹp”, thông thoáng với hệ thống tiện ích sống đầy đủ, cao cấp như tại City Garden. khu căn hộ City Garden bài trí phù hợp


City Garden
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh: city garden giai doan 2
Cho thuê City Garden nằm ngay trung tâm Bình Thạnh, TP.HCM, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP.HCM, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cho thuê căn hộ chung cư City Garden đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.
Cho thuê City Garden được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng hơn 927 căn hộ cao cấp có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, CĐT đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo.
Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Gửi chọn niềm tin vào City Garden là sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Mức giá chỉ từ 50tr/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự ánSở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, dự án căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Cam kết từ chủ đầu tư: Hoàn tiền 100% nếu không chọn được căn hộ ưng ý, Hoàn tiền gấp đôi tiền cọc khi dự án không tiến hành thi công theo đúng trong hợp đồng mua bán
Phòng kinh doanh và CSKH 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín