Dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh không gian thư giãn góc view rộng

Sunwah Pearl - Thời gian qua, thị trường BĐS tại Đông TPHCM diễn ra rất sôi động, đây là động lực thúc đẩy các ông lớn BĐS có tiềm lực mạnh, tiếp tục phát triển các dự án cao cấp tại các vị trí thuận lợi tại đây. Trong đó, sự xuất hiện của dự án Sunwah Pearl ( ngay góc góc đường Đồng Văn Cống và đường Trương Văn Bang) của tập tập đoàn hiện đang được nhiều quý khách hàng chú ý, yếu tố hấp dẫn thị trường củ dự án này là vị khí đắc địa và thiết kế nội khu khác biệt, độc đáo. dự án căn hội Sunwah Pearl không gian thư giãn


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Dự án Sunwah Pearl dễ dàng di chuyển đầy sáng tạo ấm cúng thoải mái
Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Sunwah Pearl, trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.
Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của chủ đầu tư Tập đoàn Sunwah Group là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Sunwah Pearl project – biến môi trường sống thành một kỳ quan.
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý Sunwah Pearl đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Hồng Kông. Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Sunwah Pearl project không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.
Với mức giá từ 2,218 tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 46,397 triệu/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Sunwah Pearl project sẽ mở bán vào tháng 3/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Để có được thông tin dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín