Căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland đơn giản sinh động kênh nhiều lợi

(https://canhooneverandah.blogspot.com/) Hiện nay, The Sun Avenue Mai Chí Thọ được biết đến như một dự án chuẩn Singapore, thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư. Vậy, đâu là những điểm để dự án được đánh giá là chuẩn Singapore? dự án chung cư The Sun Avenue đơn giản sinh động


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Nhắc đến Novaland Group hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin Novaland Group quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland, thị trường đã “sôi sục”. Vì nằm trong trung tâm Quận 2, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh The Sun Avenue Mai Chí Thọ là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Tọa lạc trên mặt tiền của đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Quận 2, gần với đường Mai Chí Thọ và đồng văn cống và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 2.

Đôi khi, cứ không phải lớn hơn là đẹp hơn. Trong ý tưởng này, CDT Novaland Group tạo ra tính riêng tư và độc nhất bằng việc thiết kế nhiều khu vườn nhỏ xen kẽ trong các khối nhà thay vì một vài khu vườn lớn tập trung. Từ đó phân bổ thành từng khu vườn trong hiên nhỏ hơn và riêng biệt hơn đến từng khối nhà, rút ngắn quãng đường di chuyển tới các không gian cảnh quan cho cư dân sống tại căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland. căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.

Điểm đặc biệt giúp dự án thu hút khách hàng chính là 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. Tất cả những nội thất bên trong Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ cho thuê chung cư The Sun Avenue đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Các không gian trong căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Ngoài sở hữu để ở, mua The Sun Avenue Mai Chí Thọ bạn còn có thể đầu tư cho thuê sinh lời hấp dẫn. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi The Sun Avenue cho thuê lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ căn hộ chung cư The Sun Avenue Novaland và được hỗ trợ!
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín