Gem Riverside khu căn hộ thư giãn trọn vẹn chất lượng cao

Gem Riverside quan 2 được quy hoạch thành một khu đô thị ven sông hiện đại và sang trọng, cũng là nơi an cư của tầng lớp trí thức, thành đạt. khu căn hộ Gem Riverside thư giãn trọn vẹn


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh: tin tuc can ho gem riverside
Tọa lạc tại khu vực đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây - trung tâm hành chính mới TP. Hồ Chí Minh, dự án Chung cư Gem Riverside Đất Xanh được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Với lợi thế “trái tim” của Nam Rạch Chiếc – vị trí có một không hai thuộc trong quần thể hàng loạt khu đô thị hiện đại tại đây… tập trung dân cư, thuận lợi cho việc kinh doanh và hạ tầng giao thông đồng bộ tạo thuận lợi trong giao thông, di chuyển. Gem Riverside quan 2 trong dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

du an Gem Riverside được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được chủ đầu tư hướng đến tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Lựa chọn an cư tại dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ. du an Gem Riverside chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp.

Gem Riverside quan 2 được chủ đầu tư Đất Xanh Group chọn thiết kế theo mang phong cách Châu Âu, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Thiết kế của Chung cư Gem Riverside Đất Xanh được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Gem Riverside quan 2, hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. du an Gem Riverside cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Chính sách bán hàng dự án căn hộ Gem Riverside Đất Xanh hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách (+84)915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín