Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup dưới những phân tích chuyên sâu

(https://canhooneverandah.blogspot.com/) Tại Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh, các nhà đầu tư và KH luôn chú ý nghiên cứu một cách sát sao mọi thông tin về dự án căn hộ chung cư. Đối với những nhà đầu tư, họ tìm kiếm một sản phẩm có thể đem lại lợi nhuận cao, bền vững, có sức hút đối với thị trường, đặc biệt có thể đầu tư phong phú, đầu tư kép. dự án chung cư Vinhomes Central Park hỗ trợ khách hàng


Vinhomes Central Park

Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng tọa lạc trên con 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Bình Thạnh là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BDS gia tăng nhanh chóng. Từ đây bạn đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…

chủ đầu tư VinGroup cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… Hệ thống tiện ích đẳng cấp, độc đáo có thể kể ra như: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bộ hành... Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo...Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ quý ông Đẳng cấp khi sống tại dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Các Vinhomes Central Park Tân Cảng Bình Thạnh được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Vingroup sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín