Cuộc sống tuyệt vời tại dự án chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt

(https://canhooneverandah.blogspot.com/) Các tiện ích có tại Chung cư Dragon Riverside City mang lại một cuộc sống hiện đại vô cùng tiện luôn khiến bạn mê mẩn và mong muốn có được một căn hộ tại đây. Vậy các tiện ích của Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt ra sao? dự án căn hội Dragon Riverside City tòa nhà đẳng cấp


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm can ho chung cu quan 5. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các báo giá căn hộ chung cư quận 5 với giá tốt nhất

Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, .... Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu sẽ còn tăng nhanh chóng.

cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu có một hệ thống tiện ích vô cùng đặc biệt. Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng tại dự án chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt gồm: văn phòng, khách sạn, khu trung tâm thương mại; phòng tập Gym; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh, hồ bơi… Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

Khu Chung cư Dragon Riverside City có gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 - 133m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là vào cuối dự kiến Quý 2/2018. với mức giá bán với trung bình từ 70tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Dự án tận dụng lợi thế từ vị trí đặt như dòng sông Sài Gòn, cảnh quan nội khu và được những đơn vị hàng đầu thế giới trong việc thiết kế cảnh quan tư vấn một cách tỉ mỉ, chi tiết, tạo nên một khu đô thị sinh thái ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn, có sông, có hồ điều hòa, có cây xanh, công viên, quảng trường, vườn hoa… Bạn đang có ý định mua chung cư giá rẻ cho mái ấm gia đình mình, hãy cùng tìm hiểu về chung cư giá rẻ của dự án chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt. Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín