Dự án chung cư De La Sol Capitaland cảnh quan nghệ thuật nội thất đẹp

(https://canhooneverandah.blogspot.com/) Là một siêu phẩm mang tầm cỡ quốc tế, dự án chung cư De La Sol Capitaland sở hữu những giá trị hoàn hảo mà khó dự án bất động sản BDS nào bì kịp. can ho De La Sol chinh phục KH từ vẻ đẹp, sự chuyên nghiệp đẳng cấp, đến những tiện ích hoàn hảo mà nó mang đến. dự án De La Sol cảnh quan nghệ thuật


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 4 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ Nam, dự án dư án căn hộ De La Sol capitaland sẽ được dự kiến mang đến cuộc sống xanh tiện nghi hàng đầu thành phố, và được rất nhiều khách hàng đặt hi vọng sẽ có mức giá ưu đãi, một môi trường sống tuyệt vời cho cuộc sống lý tưởng Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. dự án cao cấp De La Sol Capitaland không nằm quá sát với mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết nên không gian sống khá yên tĩnh.

Bên cạnh đó, CĐT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Bên cạnh đó, dự án chung cư De La Sol Capitaland cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CĐT cho biết. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của dự án chung cư De La Sol Capitaland vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Khi sống tại dự án cao cấp De La Sol Capitaland, quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn Singapore thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án dự án chung cư De La Sol Capitaland, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CĐT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 4 nhưng các Dự án tại khu vực 1.45ha này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 4, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CĐT cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Bộ phận kinh doanh dự án 0915916915

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín