Park Vista căn hộ thoải mái tối đa thiết kế đẹp

(https://canhooneverandah.blogspot.com/) Không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa đắc địa, một chủ đầu tư hàng đầu, một đội ngũ các chuyên gia, cố vấn, kiến trúc sư… danh tiếng và giàu mẹo vàng, khu căn hộ cao cấp Park Vista còn có những csbh vô cùng hot, hấp dẫn các KH thượng lưu. Với những ưu điểm nổi trội như giai đoạn này, chắc chắn dự án chung cư sẽ trở nên trung tâm vui chơi giải trí mới của thành phố sôi động, náo nhiệt Sài Gòn. căn hộ Park Vista thoải mái tối đa


Park Vista
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua bảng giá chung cư huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá dự án căn hộ giá rẻ ở nhà bè

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Nguyễn Hữu Thọ. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. du an Park Vista sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Với vị trí đặt như vậy, khu căn hộ cao cấp Park Vista là dự án duy nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Với mong muốn tạo cho cư dân chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, chủ đầu tư Đông Mê Kông đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Ngay dưới chân tòa nhà chính là khu phức hợp thể thao với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin…kèm theo hệ thống bể bơi ngoài trời, vườn BBQ…đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc, rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân… Tại báo giá cho thuê vinhomes golden river quận 1 , không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án bất động sản phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì khu căn hộ cao cấp Park Vista đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.

Đặc biệt, không gian sống mỗi du an Park Vista còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: 60 - 82 m2, 3PN: 86 - 92 m2 Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ khu căn hộ cao cấp Park Vista nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. báo giá cho thuê vinhomes golden river quận 1 được dự kiến sẽ xây dựng vào ngày 15/4/2018. Giá bán trung bình dự kiến 28 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Đông Mê Kông đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ cao cấp Park Vista đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Hơn nữa khu căn hộ cao cấp Park Vista đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)915916915

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín