Dameva Residence Khu chung cư cao cấp phong cách nhộp nhịp giá hấp hẫn

Căn hộ Dameva Residence đầu tư bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang gần khu sầm uất giá hấp hẫn biểu tượng kiến trúc.

dự án cao cấp Dameva Residence gần khu sầm uất hiện đại nhất thích hợp cho thuê. Khu căn hộ kề bên trung tâm, được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang điểm nhấn độc đáo. căn hộ chung cư Dameva Residence dải công viên xanh, vị trí đường Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang giá hấp hẫn. Có thể nói đây là thời điểm để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng có vị trí chiến lược trong khu đô thị hiện đại. Khu dự án Dameva Residence không gian yên tĩnh, biểu tượng kiến trúc. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng sẽ dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: Hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, sân chơi tennis và các phòng chức năng khác.

Dameva Residence
can ho chung cu ganh hao thích hợp cho thuê. đất nền nguyễn văn tạo kề bên trung tâm. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Dameva Residence sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
điểm nhấn độc đáo. Đáp ứng tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi… Hồ bơi Dameva Residence tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây.
can ho chung cu ganh hao dải công viên xanh. Thiết kế Dameva Residence Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Tại Dameva Residence, không gian xanh trong lành và thoáng mát trải rộng ngay bên khung cửa sổ nhà bạn do căn hộ ưu tiên sử dụng cửa kính.
đất nền nguyễn văn tạo không gian yên tĩnh. Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại Dameva Residence, Ngân hàng sẽ hỗ trợ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín