Chủ nhân dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center hưởng lợi những ích lợi gì ?

Khách hàng của dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center đều là những người văn minh, muốn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất, được sống trong 1 môi trường đáng giá, dành cho mọi thành viên để phát triển, con em được học hỏi những điều tốt đẹp để hoàn thiện, gia đình có 1 tổ ấm thăng hoa và hạnh phúc nhất. Chính vì vậy, cần nhiều hơn hệ thống tiện ích ít ỏi và những điều cơ bản. Mà các dự án nhà ở chung cư hiện nay đang thực hiện. Chắc chắn rằng, sống tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center. Cư dân sẽ cảm nhận đời sống với sự tích cực, có sự thân thiết và gắn bó hơn cả.


Grand Center

Không gian cây xanh tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center được CĐT quyết định kỹ lưỡng

Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành tọa lạc mặt đường Nguyễn Tất Thành Quy Nhơn Quy Nhơn. Khu vực có giao thông thuận tiện tiếp cận các tiện ích bên ngoài trong khu vực tân tiến như. Siêu thị, trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bay. Cũng như đến các quận trung tâm thành phố. Khu vực giao thông phát triển, được đầu tư hạ tầng mạnh mẽ và được quy hoạch hết sức tốt. Đến thời điểm hiện tại, khu trung tâm Quy Nhơn đã trở thành cộng đồng có lối sống đẳng cấp, dân cư giàu có.


Với phương châm “Mang đến môi trường sống tiện nghi” ở dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center. Toàn bộ các tiện ích và dịch vụ cao cấp phục vụ đời sống cư dân. Đều được tích hợp hết sức thông minh và hiệu quả trong nội khu. Đặc biệt, không gian dành cho sinh hoạt cộng đồng rất được chú trọng trong quy hoạch và thiết kế, mang tầm cao cấp quốc tế. Hệ thống tiện ích Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành Phòng tập gym tân tiến Khu tập gym được bố trí chuyên nghiệp với thương hiệu California, Elite fitness,… với dàn máy tập tân tiến nhất hiện nay sẽ phục vụ tốt nhu cầu tập luyện thể thao của cư dân sau hàng ngày làm việc mệt nhọc.hồ bơi 4 mùa hồ bơi rộng lớn tại tầng tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu bơi lội cho gia đình bạn. hồ bơi có khu riêng chỉ để cho trẻ nhỏ, chắc chắn an toàn tuyệt đối với các gói huấn luyện chuyên nghiệp. Chuỗi siêu thị tiện ích được bố trí tại tầng thương mại là nơi đáp ứng những bữa ăn ngon cho gia đình. Đồ ăn thức uống được đáp ứng đầy đủ ngay tại dự án nhà ở nhằm đem lại sự tiện nghi tối đa cho cư dân tại Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành .


dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center chất lượng sống cao nhưng giá bán trung bình


Giá trị khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành về đời sống của cư dân được biểu hiện bằng sự tiện nghi, thoải mái. Các tiện ích hỗ trợ cho đời sống và việc đi lại lúc sinh sống tại 1 chung cư. dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center chúng tôi có các căn hộ thiết kế nhận đầy đủ gió và ánh sáng. Các chung cư tại dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center được thiết kế phong cách đa dạng. Dự án căn hộ cao cấp có các căn hộ có diện tích giao động khoảng 79-144 m2, từ 2 đến 4 phòng ngủ mang cho quý khách hàng nhiều quyết định hợp lý.


Cập nhật thông tin mới nhất từ CĐT thì giá bán của dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center chỉ từ 45-55tr/m2 (đã bao gồm VAT và Nội thất cao cấp). Mức giá trên được các chuyên gia và quý khách hàng đánh giá rất tốt. Mà vẫn thấp hơn so với dự án nhà ở khác trong khu vực khoảng 20% . Với tiến độ đóng tiền được chia nhỏ thành 8 đợt giúp quý khách hàng tha hồ về dóng tiền. Có thể nói dự án căn hộ chung cư hạng sang Grand Center là 1 dự án nhà ở vượt trội nhất tại thị trường BĐS phía miền Trung Quy Nhơn, sở hữu nhiều tiện ích đem lại nhiều giá trị cho đời sống của cư dân sinh sống tại dự án nhà ở. Dự án chung cư này cũng là 1 trong số rất ít dự án nhà ở sở hữu được 1 hồ cảnh quan lớn. Quý khách hàng để ý và muốn đặt cọc căn hộ đẹp nhất tòa nhà này, vui lòng hotline với chúng tôi để được đáp ứng bảng hàng mới nhất.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín