Grand Central căn hộ cao cấp không khí trong lành chất lượng cao

(https://canhooneverandah.blogspot.com/) Năm 2018, Chung cu Grand Central quan 3 chính thức được thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt quy hoạch. Theo đó, dự án nhà ở được xây dựng trong khu đô thị Grand Central trên diện tích 2.153m2. Và dự án nhà ở sẽ phát triển thành điểm đi đến giữa một chuỗi cái thành phố nằm ven sông Sài Gòn. căn hộ cao cấp Grand Central không khí trong lành


Grand Central
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 3

Nhờ đó, căn hộ khu dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 2.153m2,gồm 1 tòa tháp cao 30 tầng, Số căn hộ: 243 căn hộ. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, khu dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Quận 3 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ chung cư Grand Central là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân căn hộ chung cư Grand Central khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

Với 82% trong tổng quy hoạch 2.153m2 dành cho thiết kế cảnh quan nên không lạ khi can ho palm garden khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp với hệ thống tiện ích vô cùng hoành tráng. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại can ho palm garden như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Thêm vào đó, việc rèn luyện thể thao cũng được chủ dự án đầu tư với phòng gym thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ rèn luyện cơ thể, nâng cao sức khỏe.

Các căn hộ tại Chung cu Grand Central quan 3 thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Thiết kế khu dự án cao cấp Grand Central Hồng Hà được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ chung cư được triển khai trước đó của Hồng Hà như Grand Riverside, Saigon Pentaview, South Gate Tower…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Chung cu Grand Central quan 3. Hơn thế nữa, căn hộ chung cư Grand Central có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ chung cư cao cấp. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của thành phố Hồ Chí Minh.

Mức giá trung bình của để mua Chung cu Grand Central quan 3 rơi vào khoảng 85 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Theo lịch thanh toán ưu đãi này, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 4.2 tỷ /căn, tương ứng 30% giá trị căn hộ là có cơ hội đầu tư thông minh và sở hữu căn hộ ưng ý. Trong thời gian chờ nhận nhà (sau 24 tháng), người mua không cần thanh toán thêm khoản phí nào khác.]

Cộng đồng cư dân tại căn hộ chung cư Grand Central là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư Grand Central là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0903 191 286

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín