Khu dự án cao cấp Summer Residences vị trí độc tôn công viên rộng

(https://canhooneverandah.blogspot.com/) Thành phố Đế Vương - Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết với những chung cư mang giá trị sống tại KĐT Phường 18, giáp ranh sông Sài Gòn và kế bên với Tôn Thất Thuyết nằm tại Quận 4, TP.HCM. Với điểm nhấn nổi trội tòa cao nhất Việt Nam và sẽ là một biểu tượng mới của đô thị. dư án căn hộ chung cư Summer Residences vị trí độc tôn


Summer Residences

Sở hữu vị trí đặc biệt, khả năng kết nối linh hoạt cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hoàn hảo, dư án căn hộ cao cấp summer residences chắc chắn sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn, cơ hội sinh lời đặc biệt theo thời gian trong năm 2018.Bởi, trong đầu tư BĐS, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng sinh lời của sản phẩm. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...

Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng tọa lạc ngay trung tâm Quận 4, là trung tâm trong một khu vực phát triển kinh tế thương mại và dân cư đông đúc của Quận 4, xung quanh dự án không chỉ là những hạ tầng tiện ích mà còn có các trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện cùng với dịch vụ cao cấp và chất lượng đảm bảo. Tiện ích tại khu dự án cao cấp Summer Residences vô cùng phong phú và được đầu tư kỹ lưỡng. Từ hệ thống cảnh quan như các khu công viên, cây xanh đến tiện ích giải trí như hồ bơi, gym - spa, rạp film …. tất cả đều đẳng cấp nhất và khẳng định uy tín và khả năng vượt trội của Capitaland. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng  sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.

View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Nội thất và trang thiết bị khu dự án cao cấp Summer Residences đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 3000$/m2 thì Căn hộ Summer Residences tôn thất Thuyết còn có diện tích vừa từ 51,2m2 – 138,8m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, khu dự án cao cấp Summer Residences sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0903191286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín