Sự khác biệt cuả bể bơi dự án chung cư Riva Park Vietcomreal

(https://canhooneverandah.blogspot.com/) Tập đoàn Vietcomreal từng ghi dấu với nhiều dự án căn hộ chung cư bất động sản đẳng cấp, Chung cư Riva Park tại Phường 18, Quận 4 là một trong những dự án căn hộ chung cư shophouse đẳng cấp được CDT Mapletree xây dựng trong thời gian tới. Công trình bất động sản dự án chung cư Riva Park Vietcomreal chờ mong sẽ mang lại môi trường nghĩ dưỡng tiện nghi theo chuẩn 5 sao như: hồ bơi, khu vườn thảo mộc ,trung tâm thể hình, tập gym, spa, khu giải trí giải trí… chung cư Riva Park nằm ngay trung tâm


Riva Park
Tìm hiểu thêm can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4 với giá tốt nhất

Chung cư De La Sol Quận 4 có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị dự án chung cư Riva Park Vietcomreal cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. chung cư Riva Park quận 4 càng tuyệt vời vì cộng hưởng kèm quy mô, đây là dự án có quy mô lớn nhất nội thị tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Yêu tố vị trí sẽ giúp giá BĐS cho thuê ở khu vực này khá cao và thực tế là lượng cung căn hộ cho thuê không đáp ứng đủ nhu cầu.

Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại Chung cư De La Sol Quận 4 hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Mong muốn đem đến những giá trị sống ưu việt cho khách hàng, CDT chung cư Riva Park quận 4 quan niệm: tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào. Vì thế, nhằm đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất, CDT Vietcomreal đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và mang đến một không gian sống hiệu quả. Khu vui chơi trẻ em với khuôn viên rộng thoáng kết hợp cây xanh và những trò chơi thông dụng như cầu trượt, thú nhún,… chắc chắn sẽ là không gian để trẻ vận động, vui chơi và phát triển toàn diện.

Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Quận 4 nên mọi Chung cư Riva Park được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư dự án chung cư Riva Park Vietcomreal hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - (+84)906765092


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín