Khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè đô thị tiện ích đủ tiện nghi

Khi mà cuộc sống hiện đại lên cao, người ta không chỉ tìm kiếm căn nhà như một nơi che mưa che nắng. Mà còn kỳ vọng nhiều hơn với ngôi nhà của mình, đó là về không gian sống và các yếu tố phong thuỷ hài hoà. Theo phương pháp hay xưa, những ngôi nhà có địa thế ven sông được xem như là có vận khí rất tốt. Nắm bắt được tâm lý chung đó, cũng như dựa trên các tài liệu về phong thuỷ mà các NĐT vẫn luôn tìm kiếm những địa thế ven sông để xây dựng các công trình kiến trúc, nhà ở. chung cư Hưng Phát Silver Star đô thị tiện ích


Hưng Phát Silver Star
Click xem thông tin tại quy hoach phu xuan huyen nha be

Vị trí can ho hung phat Silver Star huyen nha be tiếp giáp những tuyến đường Thuyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1, quận 2, quận 4, Quận 8, quận 7 và khu đô thị phú mỹ hưng giúp can ho hung phat Silver Star huyen nha be có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Và bên cạnh đó can ho hung phat Silver Star huyen nha be còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Những tiện ích nội khu tại căn hộ orchid park phú xuân nhà bè mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. căn hộ orchid park phú xuân nhà bè là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Tiện ích nội khu: Sống tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè bạn sẽ được tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như: Hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, Trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, Phòng tập Gym – Yoga, vườn treo xanh xen kẽ mỗi Tháp nhà và trên tầng thượng đều có sân vườn… căn hộ dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT can ho hung phat Silver Star huyen nha be đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 62 – 102 m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Ngoài ra, căn hộ orchid park phú xuân nhà bè còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 62 – 102 m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Với mức giá dự kiến của CDT khoảng 25 triệu/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – huyện nhà bè được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Không chỉ được xây dựng tại khu vực vàng có sự bao bọc của một không gian xanh lý tưởng, khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè còn được CDT ưu ái xây dựng theo mô hình của một hệ sinh thái xanh hiếm có. Chính vì vậy các quý cư dân của chung cư khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè sẽ được sống trong một môi trường trong lành, các bậc phụ huynh cũng nhờ đó mà hoàn toàn có thể yên tâm hơn về sức khỏe của con em mình. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại khu dự án Hưng Phát Silver Star Huyện Nhà Bè để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84) 913 756 339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu đô thị Phú Đông Sky Garden lối sống thoải mái

Khu căn hộ Bcons Green View biểu tượng mới

Dự án căn hộ ParkView Apartment Bình Dương bàn giao uy tín